แมนยู หมดสิทธิ์!ไรซ์ เลือกแล้วลา เวสต์แฮม ซบทีมไหน

แมนยู หมดสิทธิ์

แมนยู หมดสิทธิ์!ไรซ์ เลือกแล้วลา เวสต์แฮม ซบทีมไหน

ฟุตบอล อินไซเดอร์ เผย ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เลือกทีมใหม่ให้กับตัวเองได้แล้วหากได้ย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ และ ไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลางเช่นกัน
แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกระบุว่าเตรียมทุ่มเงินแบบไม่อั้นคว้าดาวดังมาร่วมชายคาเพื่อพยายามพาตัวเองกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริงในซีซั่นหน้าโดยนอกจาก เอริค เทน ฮาก จะหวังได้ศูนย์หน้าคนใหม่มาร่วมทีมแล้ว กุนซือดัตช์ก็ต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เช่นกัน

เท่าที่ผ่านมาอดีตนายใหญ่ทีม อาแจ็กซ์ พยายามคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีม บาร์เซโลน่า มาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ถูกลูกทีมเก่าบอกปัดมาโดยตลอด รวมถึงในซีซั่นหน้าด้วยเนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ ยังเน้นย้ำคำเดิมว่าไม่คิดย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู

แมนยู หมดสิทธิ์

ถัดจาก เดอ ยอง ผีแดง ตกเป็นข่าวกับ ไรซ์ เช่นกันโดยเมื่อช่วงต้นเดือนมี.ค. สกาย สปอร์ตส์ เคยรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,226 ล้านบาท) ให้กับ เดอะ แฮมเมอร์ส หมายคว้าตัวกองกลางทีมชาติ อังกฤษ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกทีมเมืองหลวงปฏิเสธขายสตาร์ระดับคีย์แมนให้

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้ ไรซ์ บอกปัดการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดมาโดยตลอดแม้กุนซือ เดวิด มอยส์ จะยื่นข้อเสนอเพื่อมัดตัวเขาหลายหนจนทำให้เชื่อกันว่าหลังจบซีซั่นนี้พ่อค้าแข้งคนดังของถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม จะได้ย้ายสโมสรแน่

ต่ออนาคตการค้าแข้งของ ไรซ์ ล่าสุดเมื่อ 26 มี.ค. ฟุตบอล อินไซเดอร์ เผยว่า ไรซ์ จะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขายังต้องการใช้ชีวิตในลอนดอนต่อไป และเป็น อาร์เซน่อล ที่จะได้เขาไปเสริมทัพแทนที่จะเป็น ผีแดง